[NATV] Spine Editor
-
mục tiêu chính: mỗi chapter dùng 1 atlas do Spine Editor xuất, các bước thực hiện:
1: tìm ra tên chung cho các con monster và các hiệu ứng của con monster đó, ví dụ như đạn, effect riêng liên quan đến con monster đó, bỏ vào thư mục chứa tên chung này, đưa các hình ảnh vào cho đúng
2: effect chung của cả chapter là Star_Stunned để vào 1 thư mục riêng
3: dùng Find And Replace trong SpineEditor để thực hiện đổi tên
4: loại bỏ những tấm hình không được dùng đến, thực hiện đô
5: export nhưng không cần pack atlas
6: copy toàn bộ thư mục images ra 1 thư mục atlas_images, texture packer atlas_images này với scale size là (1 và 0.5)có thể tham khảo từ đây: \192.168.0.200\Shared\Artist\GAME - NATV\Chapter-Raidboss REFACTOR
cho ví dụ:
trong chapter raidboss:- con Pertrified_Berserker có 1 hiệu ứng là Pertrified_Berserker FX, vì vậy tên chung của cả 2 file spine này là Pertrified_Berserker, tạo 1 thư mục images/Pertrified_Berserker trong cả Pertrified_Berserker và Pertrified_Berserker FX

- tạo 1 thư mục là images/Star_Stunned

Find: (.*)
Replace: Pertrified_Berserker/$1
các option còn lại chọn giống trong hình dưới

4. tìm xem các hình không được dùng đến thì thực hiện xoá
5. export với setting sau:

6: tạo 1 folder là Chapter_Raidboss_atlas, tạo thêm 1 images: copy tất cả thư mục images từ tất cả các con trên và bỏ vào trong này, sau đó dùng Spine Editor chọn chức năng TexturePacker: Input folder: là thư mục vừa rồi

Settings giống như sau:

- con Pertrified_Berserker có 1 hiệu ứng là Pertrified_Berserker FX, vì vậy tên chung của cả 2 file spine này là Pertrified_Berserker, tạo 1 thư mục images/Pertrified_Berserker trong cả Pertrified_Berserker và Pertrified_Berserker FX